Friday 28 July 2017

5 5 ตัวเลือก ไบนารี ง่าย กลยุทธ์การซื้อขาย


5 × 5 ตัวเลือกไบนารีง่ายกลยุทธ์การซื้อขาย 19 ตุลาคม 2014 โดย Okane รีวิวเต็มรูปแบบของ 5 × 5 ระบบอย่างง่ายสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี นี่คือกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนอย่างง่ายที่ถูกโพสต์ของ forex-กลยุทธ์การเปิดเผยโดยเอ็ดเวิร์ด Revy มันเป็นระบบที่ง่ายที่ใช้เพียงสองตัวชี้วัด ผมชอบกลยุทธ์ง่ายๆที่จะใช้สูงสุดสองตัวชี้วัด ไม่มีชาร์ตยุ่งไม่ได้กฎระเบียบมากเกินไปที่จะเก็บไว้ในใจของคุณเพียงแค่เป็นเรื่องง่ายเหมือน; 1, 2, 3 การค้า! อีกสิ่งที่ดีกับการเลือกกลยุทธ์การง่ายๆก็คือค​​ุณสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้อื่น / กฎที่คุณต้องการโดยไม่ทำให้ตัวเอง กลยุทธ์นี้จะใช้เพียง SMA และอาร์เอสทั้งสองทำงานอยู่ในระยะเวลา 5 ดังนั้นชื่อ 5 × 5 ฉันพยายามปรับกลยุทธ์เพื่อให้พอดีกับตัวเลือกไบนารีการค้าและฉันได้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถปรับปรุงมัน! อันดับแรกให้ดูวิธีการทำงาน อย่างไร 5 × 5 ระบบที่ง่ายทำงาน? กลยุทธ์นี้ใช้เพียงสองตัวชี้วัด; 5 SMA 5 และอาร์เอส เพิ่มเหล่านั้นไปยังแผนภูมิของคุณและตั้งค่าเพียง 50 เส้นแนวนอนสำหรับที่ RSI เราควรจะใช้ในการตรวจสอบกราฟรายวันในสกุลเงินใด ๆ ครั้งแรกที่เทียนในชีวิตประจำวันจะต้องข้ามเหนือ / ต่ำกว่า 5 SMA เมื่อเทียนนี้จะปิดเราต้องรอให้เทียนใหม่ (เทียนในวันถัดไปหากเป็นกราฟรายวัน) เพื่อเปิดและย้าย 10 จุดดังกล่าวข้างต้นหรือสูงก่อนหน้านี้ในกรณีที่ใส่; 10 จุดด้านล่างวันก่อนหน้าต่ำ สำหรับการโทรเข้าของเราจะใช้ได้เฉพาะถ้า RSI อยู่เหนือเส้น 50 สำหรับตัวเลือกใส่รายการของเราได้รับการยืนยันถ้า RSI ต่ำกว่า 50 สาย ลองดูที่ภาพต่อไปนี้: บางส่วนของรายการที่ถูกต้องจะมีเครื่องหมายวงกลมสีเขียว การสูญเสีย (วงกลมสีแดง) ในภาพจะได้รับการหลีกเลี่ยง หาวิธีให้อ่าน! กฎการเข้า ตัวเลือกการโทร: รอเทียนในชีวิตประจำวันที่จะข้ามเหนือ SMA 5 และใกล้ วันรุ่งเทียนใหม่ควรย้าย 10 จุดในช่วงสูงของวันก่อนหน้าและคุณจะใส่ถ้า RSI อยู่เหนือ 50 Put Option: รอเทียนทุกวันเพื่อข้ามด้านล่าง SMA 5 และใกล้ วันรุ่งเทียนใหม่ควรย้าย 10 จุดด้านล่างต่ำของวันก่อนหน้าและคุณจะใส่ถ้า RSI ต่ำกว่า 50 เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อขายมากขึ้นของการสูญเสียก็จะแนะนำว่าคุณค้าในทิศทางของแนวโน้ม นอกจากนี้ยังควรที่จะใช้สนับสนุนและสายต้านทานเพื่อดูว่าระดับราคาที่สำคัญจะจัดให้มีหรือไม่หรือผลิตกีดขวางอย่างอื่นที่ไม่คาดฝัน โปรดจำไว้ว่าไม่ทิ้งแนวโน้มสัญญาณต่อไปนี้จะทำให้คุณต้องออกมาจากการสูญเสียการค้าในภาพข้างต้น! ทำไม 5 × 5 ระบบที่ง่ายแย่? ใช่ฉันกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้การรอคอยเป็นความเจ็บปวดเพียง ผมต้องดูเทียนทั้งในชีวิตประจำวันที่จะปิดวานนี้เท่านั้นที่จะไปและใช้เวลางีบและกลับมาในวันรุ่งเทียนหวังในชีวิตประจำวันต่อไปจะปิด 10 + ข้างต้นหนึ่งก่อนหน้านี้แล้วและผมสามารถค้า! ฉันรู้ว่าความอดทนเป็นสิ่งที่ดี แต่ใช้มันเป็นบิตมากเกินไปอย่างน้อยสำหรับตัวเลือกไบนารี ปัญหาก็จะเห็นได้ชัดความจริงที่ว่าเมื่อคุณได้รอคอยการเคลื่อนไหวใหญ่ที่จะเกิดขึ้นเช่นคุณอาจท้ายเข้ามาเช่นเดียวกับ retracement เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้สถานที่ ฉันจะเพิ่มว่ากลยุทธ์ที่จะละเว้นแนวโน้ม แต่ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับคุณที่จะได้ค้าแข้งกับแนวโน้มใด ๆ ดังนั้นจึงไม่ได้จริงๆข้อเสียเปรียบของระบบเอง ทำไมไม่ไม่ 5 × 5 ระบบที่ง่ายแย่? นี้เป็นมิตรกับผู้ใช้กลยุทธ์ที่เข้าใจได้อย่างรวดเร็วและคุณสามารถจดจำกฎทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องปฏิบัติตาม หากคุณค้ากับแนวโน้มกลยุทธ์ที่จริงให้สัญญาณที่ดีในทิศทางของแนวโน้มเพราะมันคือการใช้การระบุแนวโน้มบ่งชี้ (SMA) RSI เป็นเครื่องมือที่มากเกินไปและให้ยืนยันพิเศษที่คุณต้องการ 5 × 5 กลยุทธ์เป็นแม่แบบที่ดีถ้าคุณต้องการเพิ่มตัวบ่งชี้ที่คุณชื่นชอบในการปรับปรุง เริ่มต้นง่ายเสร็จสิ้นขั้นสูง ไม่ต้องรอวันหรือสองวันเพียงเพื่อให้ได้สัญญาณที่อาจจะกลัวแล้วออกไปไม่กี่คุณออกมี ไม่ต้องกังวลผมได้ตรวจสอบที่ต่ำกว่ากรอบเวลาและดูเหมือนว่าเราสามารถดึงออกนี้ต่ำหมดอายุเช่นกัน มีเพียงหนึ่งปัญหาคือ; รอการย้าย pip 10+ ก่อนที่เราจะเข้าสู่ภัยพิบัติที่อาจหมายถึงถ้าเรามีการซื้อขายน้อยกว่า 4 ชั่วโมงหมดอายุ ฉันรู้ว่าตัวเองว่าส่วนใหญ่ของการซื้อขายของฉันจบลงที่ใดที่หนึ่งระหว่างปิเปตไม่กี่ถึงที่ดีที่สุด 10 จุดอยู่ห่างจากเป้าหมายของฉันก่อนที่แนวโน้มสมบูรณ์กลับกับฉัน ดังนั้นผมจึงไม่อยากรอนานก่อนที่จะเข้า ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการรอเทียนจะปิดในทิศทางที่คุณต้องการเพื่อการค้าใน. ให้ความสนใจว่าในภาพด้านบนโดยใช้ S / R สายที่คุณสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นความต้านทานสำหรับ สูงต่อไป เรายังคงปฏิบัติตามกฎของ 5 × 5 กลยุทธ์ที่ RSI ต่ำกว่า 50 สามทำให้เราและเทียนใต้ SMA 5 ตามกฎที่สามผมได้เพิ่ม S / R สายที่คุณเห็นในภาพข้างบน ความอุดมสมบูรณ์ของยืนยันที่จะเข้าสู่ธุรกิจการค้า!

No comments:

Post a Comment