Tuesday 22 August 2017

Ids ตัวเลือก Bitcoin ไบนารี ตัวเลือก แพลตฟอร์ม เทรดดิ้ง


IDS ตัวเลือก - Bitcoin ไบนารีตัวเลือกแพลตฟอร์มเทรดดิ้ง ข้อตกลง & amp; เงื่อนไข สิ่งที่สำคัญโปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างละเอียดก่อนใช้เว็บไซต์นี้ ข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้บริการที่มีให้โดย idsoption เว็บไซต์ต่อไปนี้เรียกว่า "คุณ", "ผู้ประกอบการ", "ลูกค้า" "ลูกค้า" และเว็บไซต์นี้ idsoption ซึ่งเป็นซื้อขายสัญญาการแสดงผลแพลตฟอร์ม เครื่องมือทางการเงินที่แตกต่างกันอยู่ในเว็บไซต์นี้ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "เรา" หรือเว็บไซต์ " การใช้งานของ WEBSITEGo ไปด้านบนโดยการเข้าถึงเว็บไซต์นี้ลูกค้าหมายถึงข้อตกลงของเขาด้วยและความเข้าใจในข้อตกลงในการใช้งานต่อไป ใบสำคัญแสดงสิทธิของลูกค้าและเป็นตัวแทนให้กับ บริษัท ที่เขามีสิทธิตามกฎหมายที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์และทำให้การใช้งานของข้อมูลที่ทำให้สามารถใช้งานผ่านทางเว็บไซต์ บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ที่เห็นสมควรที่จะเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มหรือลบส่วนหนึ่งส่วนใดของเว็บไซต์นี้หรือข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ในเวลาใด ๆ และด้วยเหตุผลใดก็ตามโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าให้กับลูกค้า การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้งานจะมีผลเมื่อโพสต์ ยังคงใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปนี้การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวใดถือว่าเป็นการยอมรับของลูกค้าของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทางปัญญา PROPERTYGo ไปข้างบนเครื่องหมายการค้าทั้งหมดที่ชื่อโลโก้และเครื่องหมายบริการ (รวมเรียกว่า "เครื่องหมายการค้า") ที่แสดงบนเว็บไซต์นี้ได้รับการจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท ฯ หรือบุคคลที่สามที่อาจเป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้าที่ปรากฏบนเว็บไซต์ ไม่มีอะไรที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ควรจะตีความว่าเป็นอนุญาตหรือสิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้าใด ๆ ที่ปรากฏบนเว็บไซต์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท หรือจากบุคคลที่สาม การใช้งานของลูกค้าของเครื่องหมายการค้าที่แสดงบนเว็บไซต์หรือเนื้อหาอื่น ๆ บนเว็บไซต์ยกเว้นที่ระบุไว้ในข้อตกลงในการใช้งานโดยเด็ดขาด ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาเฉพาะสำหรับการใช้งานส่วนตัวของเขาเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ แต่ไม่มีการดัดแปลงหรือทำซ้ำต่อไปของเนื้อหาที่ได้รับอนุญาต เนื้อหาของเว็บไซต์รวมทั้งภาพ, ข้อความ, รหัสปฏิบัติการและการออกแบบรูปแบบที่ไม่สามารถเผยแพร่ทำซ้ำปรากฏต่อสาธารณะดาวน์โหลดแก้ไขนำกลับมาใช้อีกครั้งโพสต์หรือใช้อย่างอื่นยกเว้นที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้โดยไม่ต้องด่วนเป็นลายลักษณ์อักษร ได้รับอนุญาตจาก บริษัท ฯ ลูกค้าอาจไม่ได้ด้วยเหตุผลใดก็ตามแจกจ่ายแก้ไขซ้ำส่งนำมาใช้ใหม่อีกครั้งโพสต์หรือใช้เนื้อหาของเว็บไซต์เพื่อวัตถุประสงค์สาธารณะหรือเชิงพาณิชย์รวมทั้งข้อความรูปภาพเสียงและวิดีโอโดยไม่ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ยินยอมจาก บริษัท ฯ สิ่งใดที่ส่งไคลเอนต์ไปยังเว็บไซต์นี้จะกลายเป็นทรัพย์สินของ บริษัท ฯ อาจถูกใช้โดย บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ที่ชอบด้วยกฎหมายใด ๆ และเป็นเรื่องต่อไปเปิดเผยตามความเหมาะสมโดย บริษัท ฯ รวมทั้งมีอำนาจตามกฎหมายหรือกฎระเบียบที่ บริษัท ฯ เป็นเรื่องที่ บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเครื่องหมายการค้าของวัสดุทั้งหมดในเว็บไซต์นี้และจะบังคับใช้สิทธิดังกล่าวไปยังขอบเขตของกฎหมาย WARRANTIESGo ไปข้างบนลูกค้าไม่ยอมรับว่าการเข้าถึงและการใช้เว็บไซต์ที่ / ความเสี่ยงของตนเอง เราไม่สามารถรับประกันและไม่รับประกันว่าเนื้อหาดังกล่าวและ / หรือข้อมูลที่เป็นข้อผิดพลาดฟรีของไวรัสเวิร์มฟรีที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่ผิดกฎหมายหรือภาษาที่ไม่เหมาะสม เราไม่รับประกันว่าเว็บไซต์จะสามารถเข้าถึงและใช้ได้ เราจะไม่รับผิดชอบต่อให้กับลูกค้าว่าเว็บไซต์จะไม่สามารถเข้าถึงหรือใช้ไม่ได้ในบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยเหตุผลใดก็ตาม โดยปราศจากอคติกับทั่วไปที่กล่าวมาแล้วที่เราจะไม่ต้องรับผิดต่อคุณถ้าเว็บไซต์ที่ไม่สามารถเข้าถึงหรือใช้งานไม่ได้ในบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยเหตุผลนอกเหนือการควบคุมที่เหมาะสมของเราหรือเพราะเรากำลังดำเนินการบำรุงรักษา, การอัพเกรด, การพัฒนาหรือชอบ กรุณาติดตั้งและเก็บได้ถึงวันที่ซอฟต์แวร์ตรวจสอบไวรัสสำหรับระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของคุณ คุณต้องมั่นใจว่าเทคโนโลยีข้อมูลของคุณสามารถทำงานร่วมกับเราและว่าฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์หรือเชื่อมโยงการสื่อสารคุณอาจใช้เพียงพอและเหมาะสม ข้อมูลและวัสดุที่มีอยู่ในเว็บไซต์ที่มีให้ "ตามสภาพ" เราไม่สามารถรับประกันว่าเนื้อหาของเว็บไซต์นี้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าและเป้าหมาย เราไม่สามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลและวัสดุที่มีให้บริการในเว็บไซต์มีความถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์หรือที่สมบูรณ์ในทุกเรื่อง ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการใช้งานใด ๆ ของความเชื่อมั่นเกี่ยวกับข้อมูลนี้ ภายใต้สถานการณ์ที่เราต้องรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือการละเว้นในเนื้อหาหรือข้อมูลในเว็บไซต์ ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่ได้รับการพิจารณาเป็นตัวแทนสำหรับการออกกำลังกายของการตัดสินของตัวเองหรือเป็นตัวแทนสำหรับการได้รับกฎหมายการเงินการลงทุนหรือคำแนะนำภาษี เนื้อหาในเอกสารฉบับนี้ถูกตีพิมพ์ แต่เพียงผู้เดียวเพื่อให้ข้อมูลและไม่ได้ที่จะถูกตีความว่าเป็นการชักชวนหรือข้อเสนอที่จะซื้อหรือขายติดต่อใด ๆ , ผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์หรือหลักทรัพย์อื่น ๆ ของเครื่องมือทางการเงินที่เกี่ยวข้องหรือที่จะเข้าสู่การค้าใด ๆ หนี้สินและ INDEMNIFICATIONGo ไปข้างบนโดยปราศจากอคติกับข้อตกลงอื่น ๆ ของข้อตกลงนี้ที่เกี่ยวข้องกับข้อ จำกัด ของความรับผิดและการคุ้มครองที่คำสั่งดังต่อไปนี้ให้ใช้บังคับแก่บริการอิเล็กทรอนิกส์ของเรา 1. ข้อผิดพลาดของระบบ เราจะมีความรับผิดต่อท่านสำหรับความเสียหายที่คุณอาจได้รับเป็นผลมาจากข้อผิดพลาดในการส่งผิดพลาดทางเทคนิค, ความผิดปกติของการแทรกแซงที่ผิดกฎหมายในอุปกรณ์เครือข่าย overloads เครือข่ายการปิดกั้นที่เป็นอันตรายของการเข้าถึงโดยบุคคลที่สาม, ทำงานผิดปกติอินเทอร์เน็ตหยุดชะงักหรือข้อบกพร่องอื่น ๆ ใน ในส่วนของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต คุณรับทราบการเข้าถึงบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่อาจถูก จำกัด หรือใช้งานไม่ได้เนื่องจากข้อผิดพลาดของระบบดังกล่าวและว่าเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะแจ้งให้ทราบเมื่อมีการระงับการเข้าถึงบริการอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเหตุนี้ ทั้งที่เราหรือผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บุคคลที่สามไม่รับผิดชอบใด ๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับความล่าช้าใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องผิดพลาดหรือการละเว้นในข้อมูลใด ๆ ให้กับคุณในการเชื่อมต่อกับบริการอิเล็กทรอนิกส์ เราจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับความล่าช้าใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องหรือข้อผิดพลาดในราคาที่ยกมาให้คุณถ้าความล่าช้าเหล่านี้ไม่ถูกต้องหรือข้อผิดพลาดที่เกิดจากการให้บริการของบุคคลที่สามที่เราอาจจะทำงานร่วมกัน เราจะไม่ถูกบังคับให้ดำเนินการเรียนการสอนใด ๆ ที่ได้รับการระบุว่าจะขึ้นอยู่กับความผิดพลาดที่เกิดจากความล่าช้าของระบบในการปรับปรุงราคาให้โดยป้อนราคาของระบบหรือบุคคลที่สามผู้ให้บริการ เราไม่ยอมรับความรับผิดใด ๆ ต่อการดำเนินธุรกิจการค้าที่ได้รับใช้และได้รับผลของความล่าช้าดังกล่าวข้างต้น 3. ไวรัสจากบริการอิเล็กทรอนิกส์ เราจะมีความรับผิดที่คุณไม่ (ไม่ว่าจะอยู่ในสัญญาหรือละเมิดรวมทั้งความประมาทเลินเล่อ) ในกรณีที่ไวรัสเวิร์มระเบิดซอฟต์แวร์หรือรายการที่คล้ายกันจะนำเข้าสู่ระบบผ่านทางบริการอิเล็กทรอนิกส์หรือซอฟต์แวร์ใด ๆ ให้เราให้คุณใน เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์โดยมีเงื่อนไขว่าเราได้ดำเนินการขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้การเปิดตัวดังกล่าว 4. ไวรัสจากระบบของคุณ คุณจะให้แน่ใจว่าไม่มีไวรัสคอมพิวเตอร์เวิร์มระเบิดซอฟต์แวร์หรือรายการที่คล้ายกันจะนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์หรือเครือข่ายของเราและจะชดเชยให้กับเราเกี่ยวกับความต้องการสำหรับการสูญเสียที่เราต้องทนทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการเปิดตัวดังกล่าวใด ๆ 5. การใช้งานไม่ได้รับอนุญาต เราจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียความรับผิดหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้งานไม่ได้รับอนุญาตในการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ ท่านจะต้องอยู่กับความต้องการความคุ้มครองปกป้องและถือเราพ้นจากความเสียหายที่เกิดจากหนี้สินตัดสินชุด, การกระทำ, การดำเนินการเรียกร้องความเสียหายและค่าใช้จ่ายที่เกิดจากหรือเกิดขึ้นจากการกระทำหรือการละเลยโดยบุคคลใด ๆ ที่ใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ โดยใช้รหัสผ่านที่กำหนดของคุณไม่ว่าจะเป็นหรือไม่คุณได้รับอนุญาตใช้งานดังกล่าว RISKSGo ไปข้างบนการทำธุรกรรมทั้งหมดจะต้องดำเนินการในนามและที่มีความเสี่ยงของคุณ บริษัท ฯ และ บริษัท หรือบุคคลที่ได้รับอนุญาตในนามของตนจะต้องรับผิดต่อการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดความเสียหายหรือหนี้ที่เกิดขึ้นโดยที่คุณส่งผลโดยตรงหรือโดยอ้อมจากการกระทำครุ่นคิดอยู่ภายใต้ข้อตกลงนี้ หากต้องการลบข้อสงสัยใด ๆ ในกรณีใด ๆ ผลรวมใด ๆ ที่จะอ้างว่าคุณอาจจะไม่เกินหลักประกันของคุณ คุณขอประกาศว่าคุณเข้าใจและยอมรับว่าสภาพที่พื้นฐานของข้อตกลงนี้เกี่ยวข้องกับ บริษัท มีสิทธิที่จะปิดในเวลาใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าขั้นสูงการทำธุรกรรมดำเนินการโดยคุณใด ๆ ในกรณีที่ผลงานของคุณจะต้องเป็นศูนย์ ค่าหรือน้อยกว่าตามที่คำนวณส่วนที่เกี่ยวกับความผันผวนของราคาสัญญาทางการเงิน ' Bitcoin จะส่งผลในการสูญเสียลดลงในมูลค่าการซื้อขาย นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดการสูญเสียของอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินประจำชาติของพวกเขา ELIGIBILITYGo ไปข้างบนทุกรายละเอียดที่คุณให้แก่ บริษัท ฯ เป็นจริงที่สมบูรณ์และถูกต้องและคุณเป็นผู้ใหญ่ที่อายุเกิน 18 ปี (หรืออายุขั้นต่ำที่จำเป็นในประเทศที่คุณอยู่) เพื่อให้คุณอาจจะผูกพันตามกฎหมายโดยเงื่อนไข ของข้อตกลงนี้และการที่คุณเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ที่มีความรู้ทางการเงินและประสบการณ์เพียงพอที่จะเข้าใจและเป็นอิสระประเมินความเสี่ยง entailed กิจกรรมครุ่นคิดอยู่ภายใต้ข้อตกลงนี้ หมายเหตุ: พลเมืองของสหรัฐอเมริกาจะถูก จำกัด จากการปฏิบัติกิจกรรมการค้าบนแพลตฟอร์มได้เนื่องจากข้อกำหนดสหรัฐโดย CFTC ลงทะเบียนและการบัญชี OPENINGGo ไปข้างบนเพื่อที่จะใช้บริการของเราคุณจะต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์ของเราโดยการให้เรามีอีเมลจริงและรหัสผ่านของคุณ เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วเราเปิดบัญชีสำหรับคุณซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อการค้า สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัยโปรดให้รหัสผ่านของคุณเป็นความลับและการตรวจสอบบัญชีของคุณสำหรับการระบุการเข้าถึงโดยบุคคลที่สามไม่ได้รับอนุญาต ในกรณีที่คุณได้เรียนรู้การใช้งานไม่ได้รับอนุญาตใด ๆ ของบัญชีของคุณคุณทันทีควรแจ้งให้เราทราบ หากเห็นว่าจำเป็นและเพื่อประโยชน์ของการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัยของกิจกรรมการซื้อขายของเราเราสามารถขอเอกสารเพิ่มเติมซึ่งจะถูกใช้เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวตนของคุณ คุณยอมรับว่าคุณจะไม่ใช้บริการของเราที่จะดำเนินกิจกรรมทางอาญาใด ๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการฟอกเงินพนันที่ผิดกฎหมายทางการเงินก่อการร้ายหรือการแฮ็คที่เป็นอันตราย เราจะได้รับสิทธิในการใช้ดุลยพินิจ แต่เพียงผู้เดียวของเราที่จะปฏิเสธหรือยกเลิกการให้บริการบัญชีใกล้ชิดและ / หรือปฏิเสธที่จะแจกจ่ายผลกำไรให้กับลูกค้าด้วยเหตุผลทางกฎหมายใด ๆ ทั้งสิ้นรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะถ้าเรามีเหตุผลที่จะเชื่อว่ากิจกรรมของคุณ อาจจะผิดกฎหมายหรือเป็นอันตรายสำหรับซอฟต์แวร์ของเราฮาร์ดแวร์ระบบหรือเครือข่าย เรามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธหรือระงับการให้บริการของเราให้คุณในเวลาใด ๆ ที่ดุลพินิจของเพื่อที่จะปกป้องตัวเองทั้งในและลูกค้าของเราผลประโยชน์ถูกต้องตามกฎหมาย DEPOSITGo ไปข้างบนเราไม่ จำกัด จำนวนเงินฝากขั้นต่ำหรือสูงสุด มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่จะวางจำนวนเงินที่ถูกต้องสำหรับการทำธุรกรรมและคำนึง Bitcoin ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม การรักษาความปลอดภัยและระบบการป้องกันของเราทำให้ความพยายามที่ดีที่สุดในการที่จะรักษาความสมดุลระหว่างการรักษาความปลอดภัยของเงินทุนและความเร็วในการทำธุรกรรม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการประเมินความเสี่ยงของการทำธุรกรรมของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณจะต้องรอการยืนยันการทำธุรกรรมอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อการค้าและการทำธุรกรรมหกยืนยันที่จะถอนตัว Bitcoin ท่านจะต้องทราบว่าด้วยเหตุผลทางเทคนิคอาจมีความล่าช้าระหว่างการทำธุรกรรม Bitcoin และ Bitcoins ช่วงเวลาที่จะบันทึกในบัญชีของคุณ เทรด PROCESSGo ไปข้างบนเว็บไซต์นี้จะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการทำธุรกรรมต่างๆ ลูกค้าอนุญาตเว็บไซต์ที่จะสรุปการซื้อขายตำแหน่งบัญชีของลูกค้าตามคำแนะนำของลูกค้าที่ได้รับผ่านทางเว็บไซต์ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ เราใช้ความพยายามที่เหมาะสมของเราที่จะดำเนินการคำสั่งใด ๆ ทันที แต่เราไม่ได้เป็นตัวแทนหรือรับประกันว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะดำเนินการคำสั่งดังกล่าวตามคำสั่งของลูกค้า เมื่อคำสั่งซื้อของลูกค้าที่จะได้รับโดยเราบนเว็บไซต์ของพวกเขาไม่สามารถถูกเพิกถอน ลูกค้ารับทราบว่าเว็บไซต์ที่ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นนายหน้าซึ่งเป็นตัวกลางตัวแทนและที่ปรึกษาหรือความไว้วางใจในความสามารถใด ๆ เราในดุลยพินิจของเรามีสิทธิที่จะกำหนดวงเงินสำหรับจำนวนการสั่งซื้อและ / หรือตำแหน่งของลูกค้าแต่ละคนอาจใส่หรือรักษาใน / บัญชีของเขา เรามีสิทธิที่จะ จำกัด จำนวนการทั่วไปในการซื้อขายโดยลูกค้าแต่ละรายในเวลาใดก็ได้ ข้อ จำกัด ดังกล่าวอาจรวมถึงการควบคุมโดยไม่ต้องมีข้อ จำกัด มากกว่าจำนวนเงินสูงสุดเพื่อการลงทุนและขนาด ข้อ จำกัด ใด ๆ อื่น ๆ พารามิเตอร์หรือตัวควบคุมที่เราจะเห็นต้องได้รับการดำเนินการในทางเลือกของตัวเองเพื่อประโยชน์ในการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทางการเงินใด ๆ เรามีสิทธิที่จะปฏิเสธที่จะยอมรับคำสั่งเปิดใด ๆ จากลูกค้า เรามีสิทธิในดุลยพินิจของเราและมีผลทันทีที่จะระงับหรือยกเลิกอย่างถาวรความสามารถของลูกค้าในการใช้บริการใด ๆ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าที่เราคิดว่ามันอยู่ในความจำเป็นหรือแนะนำให้ทำเช่นนั้น เรามีสิทธิที่จะ จำกัด ขั้นต่ำและการจ่ายเงินสูงสุดที่อนุญาตสำหรับลูกค้าแต่ละรายและ / หรือทรัพย์สิน เรามีสิทธิที่จะตัดสินใจว่าจะเป็นระยะเวลาและเวลาหมดอายุสัญญาที่มีอยู่ในแต่ละสัญญาลูกค้าและ / หรือทรัพย์สิน เว็บไซต์ที่มีสิทธิในการเพียงฝ่ายเดียวยกเลิกโดยใช้วิธีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าให้กับลูกค้า, การทำธุรกรรมใด ๆ ของลูกค้าซึ่งเนื่องจากข้อผิดพลาดรวมถึงข้อผิดพลาดคอมพิวเตอร์หรือระบบที่ได้รับผลกระทบในราคาที่ไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงบังคับของเว็บไซต์ราคาตีพิมพ์ . WITHDRAWALSGo ไปข้างบนลูกค้าอาจถอน / Bitcoins ของเขาและเธอจาก / บัญชีของตัวเองของเขาโดยการตั้งค่าที่อยู่ถอนในการตั้งค่าของบัญชีและระบุจำนวนเงินที่ถอนในส่วนถอนตัว เงินที่โอนไปยังบัญชีของลูกค้าโดยเว็บไซต์จะไม่คิดดอกเบี้ย เราใช้ข้อ จำกัด บางอย่างที่จะถอนจำนวนเงินที่น้อยที่สุดและสูงสุดในช่วงเวลาและค่าธรรมเนียมการถอน จำนวนเงินที่น้อยที่สุดถอนตัวเดียวจะต้องไม่น้อยกว่า 0.30000000 BTC สูงสุดที่จำนวนเงินที่ถอนตัวเดียวจะต้องไม่เกิน 20.00000000 BTC ลูกค้าจะได้รับอนุญาตให้ถอนตัวหนึ่งต่อทุก 24 ชั่วโมง ลูกค้าตกลงว่าเงินฝากที่ผ่านมาส่วนใหญ่ไม่สามารถถอนได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการฝากเงิน จำนวนเงินที่คืนทุนทั้งหมดจะถูกส่งไปพร้อมกับค่าคนงานเหมืองหัก เราจะให้การใด ๆ และการกระทำที่เป็นไปได้ทั้งหมดเพื่อปกป้องทรัพย์สินและความปลอดภัยส่วนบุคคลของลูกค้าของเรา คุณเข้าใจว่าเมื่อถอน Bitcoins คุณบัญชีของคุณอาจจะมีการตรวจสอบรวม​​ถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการตรวจสอบฐานข้อมูลของบุคคลที่สามหรือการตรวจสอบของหนึ่งหรือมากกว่าของรัฐบาลอย่างเป็นทางการหรือเอกสารทางกฎหมายที่ยืนยันตัวตนของคุณ คุณอนุญาตให้เราโดยตรงหรือผ่านบุคคลที่สามเพื่อให้สอบถามข้อมูลใด ๆ ที่จำเป็นในการตรวจสอบตัวตนของคุณและยืนยันการเป็นเจ้าของของคุณที่อยู่อีเมลของคุณหรือบัญชีทางการเงินภายใต้กฎหมายที่ใช้บังคับ ความล้มเหลวที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณและธุรกิจของคุณเมื่อมีการร้องขอเป็นการละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้ พ้นข้อตกลงและ CONDITIONSGo ที่ด้านบนสุดของ บริษัท ฯ อาจยกเลิกข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ในเวลาใด ๆ โดยการให้คุณแจ้งให้ทราบดังต่อไปนี้ คุณสามารถบอกเลิกข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ในเวลาใด ๆ โดยให้ บริษัท ฯ แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วันขั้นสูง การบอกเลิกข้อตกลงและเงื่อนไขใด ๆ ของภาคีจะทำให้คุณต้องปิดตำแหน่งที่เปิดทั้งหมดโดยการดำเนินการทำธุรกรรมที่จำเป็น ณ วันที่มีการแจ้งให้ทราบการเลิกจ้างโดยคุณคุณอาจไม่ดำเนินการทำธุรกรรมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตำแหน่งใหม่ / บัญชีของเขาและเธอ CONFIDENTIALITYGo ไปข้างบนเราจัดการทั้งหมดของลูกค้าของเราส่วนบุคคลและข้อมูลส่วนตัวที่เป็นความลับและจะไม่เปิดเผยให้บุคคลอื่นใดข้อมูลใด ๆ ที่ได้รับหรือได้รับเป็นผลมาจากการดำเนินการตามภาระหน้าที่ของเราที่นี้ยกเว้นในกรณีที่เราจะต้องเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวโดยกฎหมายที่ใช้บังคับ หรือข้อบังคับ เราจะไม่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและเป็นส่วนตัวของลูกค้าของเราเพื่อจุดประสงค์อื่นใดนอกเหนือจากในความสัมพันธ์กับผลการดำเนินงานที่ถูกต้องตามภาระหน้าที่ของเราที่นี้ ลูกค้า SUPPORTGo ไปข้างบนหากลูกค้าต้องการอย่างเร่งด่วนในการสื่อสารกับผู้แทนเว็บไซต์เกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคหรือการดำเนินงานที่คุณสามารถติดต่อเราผ่านการสนับสนุนลูกค้าที่อยู่ทางไปรษณีย์ที่สนับสนุน idsoption หรือใช้การสนทนาออนไลน์กับลูกค้าของเราสนับสนุนตัวแทน แจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือการสื่อสารอื่น ๆ ที่จะให้กับเราภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะต้องอยู่ในการเขียนในภาษาอังกฤษและส่งไปยังที่อยู่ทางไปรษณีย์สนับสนุน idsoption แจ้งให้ทราบล่วงหน้าใด ๆ หรือการสื่อสารอื่น ๆ จากลูกค้าจะมีผลก็ต่อเมื่อได้รับโดยเราเว้นแต่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าดังกล่าวหรือการสื่อสารอื่นจะขัดกับข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้

No comments:

Post a Comment